Cảm nhận của một 90+ HSA 403

Cập nhật lúc: 15:51 26-04-2024 Mục tin: Bí quyết ôn luyện thi đánh giá năng lực


Chào cả nhà hnay mới đọc được thông báo nên mình muốn chia sẻ một số cảm nhận của mình còn đọng lại sau thi đợt 403. Hi vọng sẽ hữu ích với các bạn thi sau. Có thể số điểm của mình so với nhiều bạn trên 247 chưa cao nhưng mình nghĩ là với mình nó là điểm số tốt rồi. Mình sẽ cố gắng hơn ở đợt sau. Ban đầu mình cứ nghĩ còn nhiều thời gian ý xong rồi thi thử mới thấy kiến thức rộng quá, may mà tỉnh kịp.

Mình thi ca sáng chủ nhật. Vì thi lần đầu với cả nhà mình ở xa điểm thi nên mình đến sớm hơn khoảng 40 phút trước giờ làm thủ tục. Cũng may đến sớm nên mình có thời gian để nghỉ với để bình tĩnh lại. Mình thấy tâm lí cực kỳ quan trọng luôn á, vào mà cuống là không làm kịp, mình không cuống nhưng toán vẫn không làm kịp . Mình tiếc phần khoa học quá, mấy câu mình sai ngu về xem lại mới thấy. Cũng may mình đăng ký được thêm đợt 405 á, vẫn còn cơ hội. Phòng mình thì hỏi mấy bạn quanh quanh cũng tầm 8x 9x nên mình k biết đợt này phổ điểm sao á.

Sau đây là cảm nhận của mình về từng phần.

Định lượng:

Toán thì mình được 3x, thi thử mình cũng được tầm này nên cũng không bị shock lắm. Đề của mình có hàm số, đạo hàm bậc cao, thể tích, tích phân, số phức, oxyz, hình chóp, phương trình loga, tìm m để hàm f(u) có nghiệm, min max số phức,…Các dạng thì mình thấy khá giống các dạng mình đã từng làm rồi á. Chỉ là có một số phần mình bị quên hiu. Độ phủ thì cả lớp 10,11,12 nhé mọi người. So với đề tốt nghiệp THPT thì mình thấy chủ yếu là các câu ở mức thông hiểu và vận dụng, vận dụng cao thì cũng hòm hòm thui không có nhiều. Mình có lén so đề với bạn bên cạnh nhưng mà không thấy gì :)). Mình hiểu các bạn đang nghĩ gì cơ mà mỗi người một đề mà, có giống đâu mà so, nên bỏ đi nhé.

Định tính

Đợt 402 đứa bạn mình đi thi về bảo hoài nghi tiếng mẹ đẻ ở mấy bài đọc hiểu ngữ liệu ngoài. Bài của mình thì mình thấy cũng bình thường chỉ là ngữ liệu khoa học nên mình đọc nó hỏi khó hiểu xíu còn câu hỏi thì cũng không quá khó. Văn mìh có bài trong sách văn 11 nâng cao, tiếng hát con tàu, sóng, vợ nhặt, chí phèo với một bài gì đó của ông Hàn Mạc Tử mà mình quên mất tiêu. Nếu vào mấy tác phẩm trong chương trình học thì chủ yếu sẽ là hỏi nội dung, ý nào không phải, biện pháp nghệ thuật. Cá nhân thì mình lại thấy khó ở mấy câu tìm từ khác loại ý, trời đọc cái nào cũng thấy đúng, càng đọc càng lú. Mình nghĩ là mí bạn không nên quá hoang mang ở phần này đâu á xong tự cho mình một nỗi sợ vô hình. Nếu có thời gian thì xem lại mấy tác phẩm đọc thêm với chương trình nâng cao á, đọc để hiểu xem nội dung nó viết về cái gì. Kinh nghiêm phần này của mình là mình đọc trước ngữ liệu sau đó mình mới xem đáp án vì đáp án chắc chắn sẽ gây nhiều.

Khoa học

Ôi niềm đau là đây chứ đâu. Có mấy câu sai ngu mà mình tiếc đứt ruột. Hoá Sinh chủ yếu của mình là lý thuyết thôi, nếu bạn nào nắm cơ bản là có thẻ làm được tầm 3,4 câu rồi. Đề của mình tận 13 câu hoá, +3 nỗi đau :)) Sử thì mình thấy vào phong trào cần vương, các cuộc khởi nghĩa, đồng khởi. Sinh thì có nguyên phân , giảm phân. Địa thì chủ yếu là địa lớp 12. Nói chung là sách giáo khoa vẫn là chân ái nhé mí bạn.

Mình nghĩ các bạn phải học thật thi thật á, đánh giá năng lực mà, không hên xui học tủ được đâu. Mấy câu mình lụi nhưng cũng sủi thôi à.

Lời cảm ơn.

Biết đến tuyensin247 khá lâu nhưng năm nay em mới quyết định mua và thật vui vì em đã lựa chọn đúng.

Em thấy kiến thức được thầy cô tổng hợp chi tiết, chia các dạng đầy đủ, web đầu tư, giáo viên dạy rất nhiệt tình, khi tham gia khoá học em cũng học được nhiều điều hay từ các bạn khác nữa. Em rất thích cô Hà, cô vô cùng tâm huyết. Các cô chuyên môn và anh chị tư vấn cũng hỗ trợ em vô cùng nhiệt tình. Điều em thích nhất là được hỏi đáp cả những câu hỏi bên ngoài luôn á. Tuyệt.

Còn em chỉ thấy có một số bất tiện là không được tải đề về nhưng các cô giải thich là do bảo mật đề thi với cả bảo đảm quyền lợi cho các bạn mua á nên không tải được đề về nên thôi em cũng chịu khó làm trên web vậy dù hơi mỏi mắt xíu, may mà sau này có quyển đề ạ. Với đề văn em thấy thi thật nhỉnh hơi đề bên mình xíu nên em mong các thầy cô sẽ bổ sung thêm ạ.

Cuối cùng em cảm ơn thầy cô rất nhiều. em sẽ cố gắng hơn. LOVE.

Tổng hợp: Danhgianangluc.info

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...