2K7 ôn thi đánh giá năng lực ở đâu?

Cập nhật lúc: 15:16 18-03-2024 Mục tin: Hỏi - đáp thi đánh giá năng lực


Em 2K7 có nguyện vọng thi HSA nhưng chưa biết học thế nào, không biết nên đăng ký học tại đâu, nên đăng ký khóa học nào. Mong ac cho em lời khuyên nên ôn đgnl HSA ở đâu thì tốt và hiệu quả nhất ạ?

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc của bạn bằng cách điền vào biểu mẫu dưới đây, Danhgianangluc.info sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về thông tin kỳ thi ĐGNL, phương án tuyển sinh ĐGNL, đề luyện thi đánh giá năng lực, bí quyết ôn thi ĐGNL, ....

=> Link điền câu hỏi:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd_aYL3K-fD6vjwWauUKj3kvaFsqdougmFTeUnBZ6hkzh58Ng/viewform

CÂU HỎI:

Em 2k7 và đang có nguyện vọng muốn thi HSA, nhưng hiện tại em không biết nên đăng ký học tại đâu được và cách học thế nào?

GIẢI ĐÁP:

Trước tiên em thấy sự quan trọng kì thi đánh giá năng lực 2k7 năm 2025 là hoàn toàn chính xác vì năm 2025 kì thi chắc chắn sẽ được quan tâm và mở rộng nhiều trường sử dụng hơn do một phần từ kì thi tốt nghiệp THPT thay đổi theo phương án 2+2 và chất lượng tuyển sinh thông qua hình thức ĐGNL đã có kiểm chứng hiệu quả.

Về cách học: Vì kì thi này đòi hỏi không khó nhưng kiến thức rộng trải dài nhiều lớp do vậy quan trọng nhất vẫn là năm chắc và hiểu bản chất kiến thức trong SÁCH GIÁO KHOA. Và ít nhất em nắm rõ kiến thức SGK của ba lớp 12, 11 và lớp 10 của các môn trong các bài thi.

Thứ 2 em nên kết hợp học ôn thi đánh giá năng lực với kì thi tốt nghiệp thpt vì kiến thức lớp 12 là phần quan trọng và sau khi nắm kiến thức cơ bản xong em nên luyện tập các dạng bài trong kì thi đánh giá năng lực để đảm bảo mình được va chạm và không bỡ ngỡ.

Thứ 3: Luyện đề là việc quan trọng vì đề thi ĐGNL dài do vậy việc bắt buộc luyện từ đề minh họa đến một số đề thi là điều cần thiết để biết các dạng bài, học cách phân bổ thời gian cũng như quan trọng hơn cả là khi luyện đề biết mình sai ở đâu để biết để ôn lại kiển thức đó.

Một trong lưu ý em cần tập trung và làm tốt hai môn Toán và Ngữ Văn vì đây là 2 môn có ảnh hưởng lớn do chiếm trọng số lớn trong bài thi ĐGNL, với các môn có lợi thế tiếp tục phát huy, với môn khác chưa có lợi thế thì phải đọc chắc SGK nắm chắc kiến thức cơ bản.

Và theo chị em nên tìm khóa học có đầy đủ lộ trình trên giúp mình tiết kiệm thời gian đặc biệt đề thi rất quan trọng nên tìm đơn vị uy tín và có các bạn thủ khoa hoặc điểm cao tham gia khóa học là tốt nhất nhé.

Chúc em có kế hoạch ôn tập hiệu quả. 

Danhgianangluc.info

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...