Phổ điểm thi đánh giá năng lực đợt 2 ĐHQG-HCM 2023

Cập nhật lúc: 18:04 05-06-2023 Mục tin: Tìm hiểu kì thi đánh giá năng lực


Tổng số thí sinh tham dự kỳ thi ĐGNL ĐHQG TPHCM đợt 2 năm 2023 là 42.278, điểm trung bình là 650.4, điểm thấp nhất là 190 và điểm cao nhất là 1.133 điểm.

TS Nguyễn Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo ĐH Quốc gia TP.HCM, cho biết kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2023 có hơn 42.000 thí sinh tham dự trên tổng số hơn 44.000 thí sinh đăng ký (tỷ lệ dự thi/đăng ký là 96%) trong đó hơn 28.500 thí sinh đã dự thi đợt 1.

Phổ điểm của kỳ thi đợt 2 gần như trùng với phổ điểm của kỳ thi đợt 1, với điểm trung bình của thí sinh là 650,4 điểm, 109 thí sinh trên 1.000 điểm. Thí sinh có điểm thi cao nhất là 1.133 điểm và là thủ khoa của kỳ thi này.

Phổ điểm thi đánh giá năng lực đợt 2

Kết quả phân tích độ phân biệt của đề thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM đợt 2 cho thấy đề thi có khả năng phân loại thí sinh cao. Đa số câu hỏi đều nằm trong nhóm câu hỏi có độ phân biệt tốt và rất tốt. Độ phân biệt của đề thi theo đúng cấu trúc đề thi đã được thiết kế.

“Trong kỳ thi đợt 2 năm nay có hơn 60% thí sinh dự thi tham gia từ đợt 1 và kết quả của những thí sinh này không thay đổi nhiều so với đợt thi trước đó. Điều này thể hiện đề thi có tính ổn định cao” - TS Nguyễn Quốc Chính đánh giá.

Từ ngày 5/6, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên hệ thống. Dự kiến từ ngày 12/6, giấy chứng nhận kết quả thi đánh giá năng lực sẽ được gửi đến thí sinh qua đường bưu điện (theo hình thức gửi thư bảo đảm) đến địa chỉ liên lạc mà thí sinh đã đăng ký trước đó.

Theo TTHN

DÀNH CHO 2K6 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2024!

Bạn đăng băn khoăn tìm hiểu tham gia thi chưa biết hỏi ai?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Hệ thống kiến thức trọng tâm & làm quen các dạng bài chỉ có trong kỳ thi ĐGNL
  • Phủ kín lượng kiến thức với hệ thống ngân hàng hơn 15.000 câu hỏi độc quyền
  • Học live tương tác với thầy cô kết hợp tài khoản tự luyện chủ động trên trang

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...