Đề thi đánh giá năng lực Đại học Sư phạm Hà Nội 2022 - tất cả các môn (có đáp án)

Cập nhật lúc: 10:30 16-11-2022 Mục tin: Đề thi đánh giá năng lực


Đề thi chính thức và đáp án tất cả 8 môn (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý) của kỳ thi đánh giá năng lực trường Đại học Sư phạm Hà Nội để xét tuyển đại học năm 2022.

Đề thi đánh giá năng lực Đại học Sư phạm Hà Nội 2022 - tất cả các môn (có đáp án)

STT

Môn thi và đáp án

 1  MÔN TOÁN
 2  MÔN NGỮ VĂN
 3  MÔN NGOẠI NGỮ
 4  MÔN VẬT LÝ
 5  MÔN HÓA HỌC
 6  MÔN SINH HOC
 7  MÔN LỊCH SỬ
 8  MÔN ĐỊA LÝ

Năm 2022 là năm đầu tiên Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực để xét tuyển đại học với mục tiêu đa dạng hóa phương thức tuyển sinh, gia tăng cơ hội trúng tuyển vào trường. Kỳ thi này cũng được cho là phân loại tốt hơn năng lực của thí sinh để tuyển chọn được các tân sinh viên phù hợp với từng ngành đào tạo.

Kỳ thi diễn ra ngày 7/5, với gần 2.400 thí sinh dự thi. Các thí sinh có thể lựa chọn và thực hiện 2, 3 hoặc 4 bài thi đánh giá năng lực (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý). Để tạo điều kiện cho thí sinh lựa chọn được nhiều tổ hợp môn, xét tuyển vào các ngành khác nhau, Nhà trường tổ chức thi Tiếng Anh vào cả hai ca sáng, chiều và đồng thời xây dựng 02 bài thi tiếng Anh ở ca sáng và ca chiều là tương đương.

Mỗi bài thi đánh giá năng lực của Trường ĐHSP Hà Nội đều có phần trắc nghiệm và phần tự luận. Để đảm bảo quá trình thi công bằng, khách quan, ban đề thi đã trộn ngẫu nhiên thứ tự các câu hỏi trắc nghiệm khách quan cũng như thứ tự các phương án lựa chọn (A, B, C, D), tạo thành 04 mã đề/bài thi. Tuy nhiên nội dung các câu hỏi trắc nghiệm và đáp án đúng tương ứng là giống nhau đối với mọi mã đề. Câu hỏi tự luận luôn ở cuối bài thi và như nhau đối với mọi mã đề/bài thi.

Danhgianangluc.info

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...