Điểm chuẩn ĐGNL Học viện Hàng không Việt Nam đợt 1 năm 2023

Cập nhật lúc: 17:30 06-06-2023 Mục tin: Điểm chuẩn đánh giá năng lực


Điểm chuẩn đánh giá năng lực Học viện Hàng không Việt Nam đợt 1 năm 2023 dao động từ 600 đến 850 điểm. Xem chi tiết dưới đây:

I. KẾT QUẢ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN: 

Thí sinh đăng ký từ ngày 04/04/2023 đến ngày 30/04/2023 kiểm tra kết quả bằng cách check email hoặc tra cứu mã hồ sơ tại web trường (không có tên tức là không đậu). Kiểm tra kĩ spam/thư rác nếu không nhận được email. 

*Lưu ý: những hồ sơ ưu tiên xét tuyển được yêu cầu bổ sung cả năm lớp 12 nếu chưa kịp xét trong đợt này sẽ được xét chung với đợt 2. 

Điểm chuẩn phương thức xét tuyển sớm Học viện Hàng không Việt Nam 2023:

- Những thí sinh được thông báo đạt điểm trúng tuyển phải nộp hồ sơ giấy về Học viện trong thời hạn quy định để được kiểm tra và công nhận kết quả (xem mục III và IV)Đây là kết quả dựa trên thông tin thí sinh đăng ký online, trong quá trình kiểm tra hồ sơ giấy nếu phát hiện ra sai sót hoặc nhầm lẫn, đặc biệt là khu vực tuyển sinh, Học viện sẽ xét lại dựa trên hồ sơ giấy. 

- Thí sinh chưa đóng lệ phí xét tuyển vẫn được tham gia xét tuyển và sẽ nộp bổ sung lệ phí xét tuyển cùng với hồ sơ giấy. 

- Mọi thắc mắc, khiếu nại vui lòng gửi email về địa chỉ tuyensinh@vaa.edu.vn để được giải quyết, thời hạn đến 17h00 ngày 09/06/2022. Nội dung email ghi rõ: họ tên, mã hồ sơ thí sinh, nội dung cần giải quyết. 

- Học viện tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký đợt 2 đến 17h00 ngày 09/06/2023 

II. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ ĐỢT 2 DÀNH CHO THÍ SINH ĐÃ ĐĂNG KÝ ĐỢT 1:

1. Nếu thí sinh chưa đạt điểm trúng tuyển đợt 1: truy cập vào chỉnh sửa hồ sơ của mình như sau:

Bước 1: vào email thông báo kết quả để lấy mã hồ sơ và password đăng nhập; 

Bước 2: vào tuyensinh.vaa.edu.vn click vào góc trên bên phải "đăng nhập hệ thống";

Bước 3: kéo xuống dưới nhấp vào nút "cập nhật hồ sơ", sau đó điều chỉnh hồ sơ theo ý muốn, nhấn "tiếp tục";

Bước 4: upload hình hồ sơ học bạ (nếu có), nhập mã, nhấn nút "gửi hồ sơ". 

Lưu ý: trường sẽ không gửi lại email sau khi thí sinh cập nhật hồ sơ, nhưng thông tin đã sửa vẫn được lưu trên hệ thống.  

2. Nếu thí sinh đạt điểm trúng tuyển đợt 1 nhưng muốn xét tiếp đợt 2 (kết quả đợt 1 sẽ bị hủy): 

Bước 1: điền mã hồ sơ trúng tuyển đợt 1; HV sẽ mở lại mã hồ sơ sau 21h mỗi ngày (Lưu ý: trúng tuyển theo phương thức nào cũng phải điền form này để được xét đợt 2); 

Bước 2: thí sinh đăng nhập vào chỉnh sửa hồ sơ trước 17h00 ngày 09/06/2023; 

Bước 3: đợi kết quả cùng đợt 2. 

Lưu ý: trường sẽ không gửi lại email sau khi thí sinh cập nhật hồ sơ, nhưng thông tin đã sửa vẫn được lưu trên hệ thống; Điểm của đợt 2 sẽ bằng hoặc cao hơn điểm đợt 1. 

III. NỘP HỒ SƠ GIẤY:  (TRƯỜNG CHỈ NHẬN HỒ SƠ CỦA CÁC BẠN ĐÃ ĐẠT ĐIỂM TRÚNG TUYỂN) 

1. THỜI GIAN: từ Thứ Hai, Ngày 19/06/2023 đến 17h00 Thứ Sáu, Ngày 23/06/2023 (dự kiến) 

2. CÁCH THỨC: nộp trực tiếp hoặc qua bưu điện

Cách 1: TRỰC TIẾP: thí sinh đến trực tiếp Phòng A15 Học viện Hàng không Việt Nam, số 104 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM theo lịch tiếp sinh viên: thứ 2 - thứ 6, sáng 8h30-11h00, chiều 14h00-16h30.

Cách 2: BƯU ĐIỆN: thí sinh gửi thư chuyển phát nhanh về địa chỉ Phòng A15 Học viện Hàng không Việt Nam, số 104 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Ngoài bìa thư ghi rõ họ tên thí sinh, mã hồ sơ, số điện thoại. Nhà trường bắt đầu xử lý hồ sơ bưu điện từ ngày 26/06/2023

3. THÀNH PHẦN HỒ SƠ: 

1/ Phiếu đăng ký xét tuyển có chữ ký và ghi rõ họ tên thí sinh (theo mẫu trong email thông báo kết quả); 

2/ Học bạ photo công chứng, có giáp lai đủ tất cả các trang; 

3/ Các giấy tờ khác: 

- Đối với UTXT trường hợp 1: bản sao/photo công chứng giấy khen hoặc quyết định khen thưởng hoặc giấy xác nhận danh hiệu/giải thưởng; 

- Đối với UTXT trường hợp 2: chỉ cần học bạ, không cần nộp giấy khen;

- Đối với UTXT trường hợp 3 (còn gọi là phương thức 1.2): bản sao/photo công chứng chứng chỉ IELTS;

- Đối với xét điểm Đánh giá năng lực: bản sao/photo công chứng Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi ĐGNL của Đại học Quốc gia. 

4/ Giấy tờ ưu tiên (con thương binh, liệt sĩ hoặc người dân tộc thiểu số...)

5/ Căn cước công dân của thí sinh (photo công chứng).

*LƯU Ý

Số CMND/CCCD/mã định danh dùng để xét tuyển tại HV và đăng ký trên cổng của Bộ bắt buộc phải khớp với nhau. Nếu dùng số khác vui lòng liên hệ Học viện để cập nhật lại.

IV. ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG TRÊN CỔNG BỘ GDĐT:

Phương thức Ưu tiên xét tuyển, Học bạ, Đánh giá năng lực được gọi là các phương thức xét tuyển sớm vì diễn ra trước khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT, vì vậy thí sinh chỉ được công nhận “đã đạt mức điểm trúng tuyển” chứ chưa được công nhận trúng tuyển, chưa có giấy báo trúng tuyển.

- Thí sinh chỉ được công nhận trúng tuyển chính thức khi: (1) đã tốt nghiệp THPT và (2) có đăng ký xét nguyện vọng trên Hệ thống của Bộ GDĐT, được Hệ thống trả về kết quả đã trúng tuyển.

- Sau khi có kết quả các phương thức xét tuyển sớm, tất cả thí sinh (bao gồm cả thí sinh tự do không tham gia kì thi THPTQG năm 2023) phải tiếp tục đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng trên Hệ thống của Bộ GDĐT tại địa chỉ: https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn (bao gồm cả các ngành đã đạt điểm trúng tuyển và các ngành đăng ký xét điểm thi THPT) để được xử lý theo quy trình toàn quốc của Bộ, từ đó mới có kết quả trúng tuyển cuối cùng.

- Thí sinh không dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023 vui lòng liên hệ Sở GDĐT địa phương để đăng ký tài khoản trên Hệ thống của Bộ GDĐT từ ngày 15/06/2023 đến ngày 20/07/2023

Danhgianangluc.info

DÀNH CHO 2K6 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2024!

Bạn đăng băn khoăn tìm hiểu tham gia thi chưa biết hỏi ai?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Hệ thống kiến thức trọng tâm & làm quen các dạng bài chỉ có trong kỳ thi ĐGNL
  • Phủ kín lượng kiến thức với hệ thống ngân hàng hơn 15.000 câu hỏi độc quyền
  • Học live tương tác với thầy cô kết hợp tài khoản tự luyện chủ động trên trang

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...