Có nên đăng ký khóa học luyện thi đánh giá năng lực online?

Cập nhật lúc: 10:54 25-11-2022 Mục tin: Bí quyết ôn luyện thi đánh giá năng lực


Nên tự ôn thi đánh giá năng lực hay đăng kí khóa học online? Có nên tham gia khóa học ôn thi đánh giá năng lực? Nên học khoá học ôn thi đgnl ở đâu? Trang web nào ôn ĐGNL đáng tin cậy nhất?

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc của bạn bằng cách điền vào biểu mẫu dưới đây, Danhgiannangluc.info sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về thông tin kỳ thi ĐGNL, phương án tuyển sinh ĐGNL, đề luyện thi đánh giá năng lực, bí quyết ôn thi ĐGNL, ....

=> Link điền câu hỏi:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd_aYL3K-fD6vjwWauUKj3kvaFsqdougmFTeUnBZ6hkzh58Ng/viewform

CÂU HỎI:

Có nên đăng ký khóa học luyện thi đánh giá năng lực online?

GIẢI ĐÁP:

Nếu suy nghĩ về việc tự ôn thi đánh giá năng lực với việc đăng ký mua các khóa học đánh giá năng lực, hãy phân tích điểm mạnh và điểm yếu của hai việc này nhé!

Trước tiên, hãy xem đề thi ĐGNL được ra như thế nào?

1. Bài thi ĐGNL ở Đại học Quốc gia Hà Nội tiếp cận theo xu hướng bài thi đánh giá năng lực SAT (Scholastic Aptitude Test) của Mỹ và Đề thi của Đại học Quốc gia TPHCM thiết kế gần với bài thi đánh giá năng lực của Anh (TSA - Thinking Skills Assessment), dó đó đề thi năng lực kiến thức rất rộng và nhiều. Đề thi đánh giá năng lực bao quát kiến thức của tất cả các môn, cụ thể như sau:

- Bài thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội gồm có 150 câu hỏi. Cấu trúc đề thi ĐGNL gồm Tư duy định lượng, Tư duy định tính và Khoa học tổng hợp của 7 môn học: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý.

- Cấu trúc đề thi ĐGNL của ĐHQG-HCM gồm 3 phần là Sử dụng ngôn ngữ; Toán học, tư duy logic và phân tích số liệu; Giải quyết vấn đề. Kỳ thi là tổng hợp kiến thức của 8 môn: Toán, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý.

2. Thi đánh giá năng lực ngoài kiến thức cơ bản của các môn học còn đòi hỏi tư duy logic, kiến thức thực tế, giải quyết vấn đề. Bản chất của các bài kiểm tra năng lực không đề cao khả năng ghi nhớ mà tập trung đánh giá khả năng vận dụng kiến thức, đánh giá kiến thức tổng hợp, mức độ hiểu biết của thí sinh về mọi mặt, không phù hợp với những ai học theo phương pháp “học tủ, học gạo”.

=> Có thể nói, học sinh có thể tự luyện thi nhưng sẽ khó trong việc tạo lộ trình ôn thi, tổng hợp kiến thức. Các bạn chỉ có thể tự ôn thi khi:

- Đã tìm hiểu rất kỹ về cấu trúc đề thi, dạng câu hỏi của các kỳ thi đã diễn ra trong những năm trước.

- Có lượng kiến thức phong phú, đa dạng, cùng khả năng phân tích, vận dụng, liên hệ cực tốt.

- Có đủ tài liệu chuẩn, để phục vụ cho việc ôn luyện

- Và đặc biệt, tính thần tự giác phải rất cao

Đăng ký khóa học thi đánh giá năng lực, bạn được gì?

Điểm mạnh của khoá học:

- Khoá học sẽ tổng hợp kiến thức bài bản và trọng tâm nhất về đánh giá năng lực: sẽ không chỉ cung cấp kiến thức mà sau đó còn được ôn tập kiến thức rất nhiều nữa.

- Được học với các thầy cô giàu chuyên môn, kinh nghiệm. Các em còn được học live từng môn, tương tác trực tiếp với thầy cô nữa nhé! Nên nếu có gì chưa hiểu sẽ được giải đáp ngay tại buổi học.

- Bài tập thì nhiều vô kể, chỉ sợ các bạn không làm thui chứ không lo sợ thiếu đâu nè. Bài tập sau khi học xong, bài tập về nhà còn được chữa chi tiết sau khi luyện.

- Có các nhóm zalo để trao đổi về bài học. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bắt kịp được thầy cô giảng, vì thế chỗ nào chưa hiểu chúng ta có thể trao đổi trên các nhóm và được các thầy cô hỗ trợ giải đáp nhiệt tình. Ngoài ra thì group zalo có rất nhiều bạn chăm chỉ và nỗ lực nên cũng khiến cho chúng ta có động lực học hơn rất nhiều đó.

- Bên cạnh đó thì tham gia khoá học cũng là một sự đảm bảo cho tương lai của các bạn. Có rất nhiều anh chị 2K2, 2K3, 2K4 đã được điểm cao như một lời khẳng định hoàn hảo nhất cho khoá học rùi nè, nên các bạn không lo bị lừa đảo. Việc của chúng mình là chăm chỉ và tận dụng hết tài liệu, bí kíp mà các thầy cô cung cấp thui đó.

Điểm yếu của khóa học

Đó là Giá cả. Tất nhiên không phải bạn nào cũng có điều kiện để tham gia các khóa học những với việc có thể đỗ đại học mong ước thì giá nào cũng đáng phải không mọi người?

-----------------------------

Nếu các em chưa biết nên đăng ký khóa luyện thi ĐGNL ở đâu, web nào uy tín trong việc ôn thi năng lực, hãy tham khảo Khóa ôn thi ĐGNL của Tuyensinh247 nhé!

Web on.tuyensinh247.com, chuyên luyện thi Đánh giá năng lực rất uy tín hiện nay.

- Lộ trình bài bản 5V: Từ cơ bản - Luyện từng phần của bài thi - Luyện đề

V1: Vững kiến thức nền tảng

V2: Luyện các dạng bài theo từng phần thi

V3: Trải nghiệm đề thi thử với giao diện y như thật

V4: Thực chiến các đề ngẫu nhiên

V5: Thi thử cùng học sinh trên toàn quốc

- Phủ kín lượng kiến thức lớn thông qua ngân hàng 15.000 câu hỏi độc quyền

- Kết hợp học tương tác live, giáo viên chủ nhiệm hỗ trợ trong suốt quá trình

- Thi thử đánh giá năng lực online toàn quốc, cơ hội trải nghiệm "thi thử như thi thật"

Danhgianangluc.info

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...