Lộ trình ôn thi đánh giá năng lực

Cập nhật lúc: 15:46 12-11-2022 Mục tin: Bí quyết ôn luyện thi đánh giá năng lực


Ôn thi đánh giá năng lực như thế nào? Các bước của lộ trình ôn thi ĐGNL? Lộ trình ôn thi ĐGNL Đại học quốc gia Hà Nội - Hồ Chí Minh.

Nếu bạn nào còn chưa có lộ trình ôn thi rõ ràng thì hãy làm theo 3 bước sau nhé:

Bước 1: Phân tích cấu trúc đề thi.

Cái này các bạn có thể dễ dàng tìm hiểu cấu trúc đề thi trên internet nha. Nhà trường đã công bố khá chi tiết và rõ ràng, bên cạnh đó cũng có khá nhiều bài phân tích về vấn đề này

>>> XEM CẤU TRÚC ĐỀ THI ĐGNL TẠI ĐÂY: https://danhgianangluc.info/cau-truc-de-thi-danh-gia-nang-luc-a26897.html

=> Từ đó hãy đề ra định hướng ôn tập, xác định những kiến thức mình cần học nhé. Như đối với bản thân mình, bên cạnh những kiến thức trên trường, mình cũng cần học thêm khá nhiều những kiến thức xã hội nữa.

Ngoài việc học trong sách giáo khoa, mình thường đọc thêm sách báo, xem các thông tin về thời sự, sự kiện… để mở rộng thêm sự hiểu biết của mình

Việc học đồng thời tốt tất cả các môn học là sẽ rất khó, điểm của mỗi câu hỏi cho bài thi đánh giá năng lực ĐHQGHN là như nhau vì vậycác bạn có thể lên kế hoạch học tập ưu tiên cho những môn lợi thế học thật chắc để giành điểm cao. Toán, Văn là những môn học ưu tiên số 1, mình học ban A và cảm thấy kỳ thi thực sự có lợi cho những đứa không giỏi viết văn như mình. Với môn Định tính, mình học lại những kiến thức câu từ, các phong cách văn học là mình cũng có thể đạt điểm khá, Các môn học ở phần Khoa học nên bố trí những phần sở trường.

Bước 2: Ôn tập một số kiến thức trọng tâm đã liệt kê ở bước 1, rèn luyện phương pháp, kĩ năng giải một số dạng câu hỏi đặc thù trong đề thi. Cái này mình vừa tự học vừa kết hợp với học trong khóa học để được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc 1 cách chi tiết á. Làm nhiều, luyện nhiều thì kỹ năng làm bài chắc chắn cũng sẽ đi tiến bộ và hoàn thiện hơn.

Bước 3. Luyện đề:

- Hãy bắt đầu thực hành làm đề thi trong thời gian tiêu chuẩn để làm quen với cấu trúc đề thi thực tế và áp lực về thời gian làm bài nhé. Mình luôn làm đề cùng với đồng hồ bấm ngược để đánh giá chính xác đúng khả năng của mình.

- Nhận diện câu hỏi, rèn phương pháp, kĩ năng xử lí các câu hỏi cụ thể trong một đề thi thực tế. Cái này mình tự rút ra trong quá trình làm bài song song với học qua các video hướng dẫn của GV. À video này vẫn là của khóa học mình đã nhắc tới ở bước 2.

- Tự luyện tập với hệ thống đề thi online để cải thiện tốc độ làm bài.

>>> CÁC EM THAM KHẢO ĐỀ LUYỆN THI TẠI ĐÂY

Tổng hợp: Danhgianangluc.info

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...