Thủ khoa và bí kíp ôn thi đánh giá tư duy

Cập nhật lúc: 13:41 25-03-2024 Mục tin: Bí quyết ôn luyện thi đánh giá năng lực


Thủ khoa thi đánh giá tư duy là ai? Thủ khoa được bao nhiêu điểm? Cách học của thủ khoa thế nào là điều 2K7 quan tâm khi tìm hiểu về kỳ thi.

Thủ khoa đợt 1 - Vũ Việt Tiến - 98,85/100 điểm

Bài thi đánh giá tư duy (TSA) của thủ khoa Vũ Việt Tiến đợt 1 năm 2024: 95.85 điểm. Trong đó Toán 37.44, đọc hiểu 16.94, Khoa học và giải quyết vấn đề: 35.94.

Lời khuyên cho các bạn là không nên học tủ một môn nào cả bởi vì tổng điểm là quan trọng nhất. Ví dụ bạn có được 40 điểm phần toán học nhưng điểm 2 phần còn lại bạn thấp thì cũng không thể kéo điểm lên được, nên chúng ta cần phải học đều tất cả các môn. Và hành trang chuẩn bị cho mình trong kỳ thi này thì do mình cũng là học sinh giỏi các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh rồi thì mình cũng khá tự tin với các môn đó, riêng với môn đọc hiểu thì mình kém nhất, yếu nhất nên mình cũng tham khảo các bài viết, các bài báo, các bài đọc hiểu trên mạng và tham gia các nguồn đề uy tín như Tuyensinh247. Mình cũng đã thi thử trên trang Tuyensinh247 rất sát với cấu trúc và có phần khó hơn.

Xem chi tiết toàn bộ chia sẻ từ thủ khoa Việt Tiến TẠI ĐÂY

Thủ khoa đánh giá tư duy 2024 đợt 1 - Vũ Việt Tiến

Thủ khoa đợt 2 - Nguyễn Minh Dũng  - 91,55/100 điểm

Nguyễn Minh Dũng – Thủ khoa Đánh giá tư duy đợt 2 ĐH Bách khoa Hà Nội năm 2024 với tổng số điểm: 91.55 điểm. Trong đó, điểm môn Toán: 39,24/40, Đọc hiểu 16,69/20 và Khoa học và giải quyết vấn đề 34,66/40.

Về việc học các môn trên lớp, Minh Dũng chia sẻ: Mặc dù em có tham gia học đội tuyển nhưng em vẫn cố gắng để học đều tất cả các môn trên lớp. Trên lớp, em chăm chú nghe các thầy cô giảng bài và tích cực tham gia xây dựng bài, quan trọng hơn là khi thầy cô cho bài tập về nhà em luôn hoàn thành, đôi khi mình có thể lên mạng để tìm thêm bài nữa.

Xem chi tiết toàn bộ chia sẻ từ thủ khoa Nguyễn Minh Dũng TẠI ĐÂY

Thủ khoa đánh giá tư duy 2024 đợt 2 - Nguyễn Minh Dũng (bên phải), thủ khoa đợt 3 - Vũ Đình Thái (bên trái)

Thủ khoa đợt 3 - Vũ Đình Thái - 96,43 /100 điểm

Vũ Đình Thái - Thủ khoa đợt 3 - Kì đánh giá tư duy - 96,43 điểm

Về phần đọc hiểu chỉ khi nào đọc bài thi em làm, Tư duy khoa học thì môn Lý nặng tính toán hơn môn Hóa và Sinh. Hai môn Hóa Sinh chủ yếu hỏi lý thuyết.

Kinh nghiệm về quá trình làm bài thi của Thái: Tư duy Toán học làm sẽ cố gắng làm chắc từng câu một, làm lần lượt từng câu tới câu nào vấn đề thì em chuyển câu tiếp theo luôn cứ lần lượt như vậy tới hết 40 câu hỏi sau đó quay trở lại làm câu còn lại. Và sẽ làm trước các bài điền đáp án trước vì bài những câu hỏi chọn đáp án thì có thể khoanh lụi được :))

Đọc hiểu: Đọc hết cả bài đọc hiểu, đọc hết các câu hỏi ...

Xem chi tiết toàn bộ chia sẻ từ thủ khoa Vũ Đình Thái TẠI ĐÂY

Danhgianangluc.info

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 20+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

Trang thông tin mới nhất năm 2024 về kì thi đánh giá năng lực vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, ĐHQG Hồ Chí Minh, thi đánh giá năng lực ĐH Sư phạm Hà Nội, các khối trường công an và kì thi đánh giá tư duy vào Đại học Bách Khoa Hà Nội giúp trả lời rõ ràng tất cả câu hỏi như: Thi ĐGNL là gi, Đề thi đánh giá năng lực cấu trúc thế nào, gồm bao nhiêu phần, thời gian thi, thời gian mỗi phần, mỗi câu bao nhiêu điểm, lịch thi khi nào, thi ở đâu...